MOD

Coin Master APK + MOD (Unlocked All Card)

v3.5.1420
Join your Facebook friends and millions of players around the world in attacks, spins and raids to build your viking village to the top!
Download APKTELEGRAM
4.7/5 Votes: 8,886,830
Developer
Moon Active
Updated
Jul 24, 2023
Size
71.97 MB
Version
v3.5.1420
Requirements
5.1
Downloads
100,000,000+
Get it on
Google Play
Report this app

Mô tả Game/APP

Coin Master là một trò chơi trực tuyến thú vị. Bạn có thể mời bạn bè trên Facebook cùng chơi hoặc tham gia cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, điên cuồng lao vào các cuộc đột kích để cướp tiền vàng, xây dựng làng Viking.

Trong phần này chúng tôi gửi đến bạn bản mod: Coin Master MOD APK 3.5.1420 (Menu, Gửi thẻ không giới hạn, Mở khóa tất cả bộ sưu tập thẻ)

Giới thiệu về Coin Master

Coin Master là một trò chơi di động phổ biến thuộc thể loại trò chơi thông thường, chiến lược và xã hội. Trò chơi được phát triển bởi Moon Active và được phát hành vào năm 2016. Kể từ đó, trò chơi đã thu hút được lượng người theo dõi khổng lồ và trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới.

lối chơi

Coin Master là một trò chơi liên quan đến việc xây dựng và nâng cấp ngôi làng của bạn bằng cách kiếm tiền thông qua nhiều cách khác nhau như quay máy đánh bạc, tấn công làng của người chơi khác và đột kích kho báu của người chơi khác. Người chơi cũng có thể thu thập thẻ để hoàn thành các bộ, mang lại cho họ tiền thưởng và phần thưởng.

Sức hấp dẫn của game online vui nhộn thế hệ mới

Bạn đã biết đến thể loại game online cơ chế “thắng cướp” đang rất phổ biến trên di động hiện nay. Trong những trò chơi này, bạn sẽ mời bạn bè trên Facebook hoặc tham gia cùng những người chơi đang vui vẻ trực tuyến để tham gia vào các trận chiến thú vị để giành tài nguyên.

Cảm giác được tự do làm bất cứ điều gì mình thích và cướp bóc chiến lợi phẩm của người khác để làm của riêng mình và xây dựng một ngôi làng. Đây chính là cảm giác chiến thắng, thành tích đơn thuần mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn có được.

Đã đến lúc thử sức mình với một trò chơi tranh giành như vậy. Nếu muốn thử, bạn có thể bắt đầu với Coin Master.

Quay máy đánh bạc

Máy đánh bạc là tính năng chính của Coin Master. Người chơi quay máy đánh bạc để kiếm xu, khiên và các phần thưởng khác. Máy đánh bạc có ba cuộn phim và người chơi cần ghép các biểu tượng để giành phần thưởng. Phần thưởng bao gồm tiền xu, khiên và điểm đột kích hoặc tấn công.

Tấn công và đột kích người chơi khác

Người chơi có thể tấn công làng của người chơi khác để cướp tiền của họ. Họ cũng có thể đột kích kho báu của người chơi khác để kiếm thêm tiền. Để tấn công hoặc đột kích làng của người chơi khác, người chơi cần sử dụng điểm tấn công hoặc đột kích. Họ có thể kiếm được những điểm này bằng cách quay máy đánh bạc hoặc thu thập thẻ.

Xây dựng và nâng cấp ngôi làng của bạn

Người chơi có thể sử dụng tiền của mình để xây dựng và nâng cấp ngôi làng của mình. Ngôi làng có một số tòa nhà như nhà ở, trang trại và nhà xưởng. Mỗi tòa nhà phục vụ một mục đích khác nhau và người chơi cần nâng cấp chúng để mở khóa các tính năng và phần thưởng mới.

Thu thập thẻ

Người chơi có thể thu thập thẻ bằng cách giao dịch với người chơi khác hoặc mua chúng trong cửa hàng của trò chơi. Các thẻ thuộc về các bộ khác nhau và mỗi bộ có một chủ đề khác nhau. Người chơi có thể kiếm được phần thưởng và tiền thưởng bằng cách hoàn thành các bộ.

Tính năng xã hội

Coin Master là một trò chơi xã hội và người chơi có thể kết nối với bạn bè của mình thông qua Facebook để chơi cùng nhau. Họ cũng có thể tham gia cộng đồng trong trò chơi để tương tác với những người chơi khác và tham gia các sự kiện.

Tóm lại, Coin Master là một trò chơi thú vị và gây nghiện kết hợp giữa lối chơi thông thường, chiến lược và các tính năng xã hội. Cơ chế máy đánh bạc độc đáo của trò chơi và khả năng tấn công và đột kích làng của người chơi khác khiến trò chơi này nổi bật so với các trò chơi thông thường khác. Các tính năng xã hội của trò chơi và khả năng kết nối với bạn bè cũng như những người chơi khác sẽ tạo thêm một lớp thú vị khác cho trò chơi.

Phiên bản MOD APK của Coin Master

Tính năng MOD

– MENU MOD
– Gửi thẻ không giới hạn
– Mở khóa tất cả các bộ sưu tập thẻ

Tính năng mới

– MENU MOD
– Gửi thẻ không giới hạn

– Spin
– Mở khóa tất cả các bộ sưu tập thẻ

–  Menu

–  Gửi thẻ không giới hạn

Mở khóa tất cả bộ sưu tập thẻ

 

Video

Images

Download links

5

Tham gia Group Telegram

Làm cách nào để cài đặt Coin Master APK + MOD (Unlocked All Card) v3.5.1420 APK?

1. Truy cập tệp Coin Master APK + MOD (Unlocked All Card) v3.5.1420 Apk mà bạn vừa tải xuống.

2. Chuyển vào cài đặt.

3. Làm theo các bước trên màn hình.

4. Note:

  • Hãy chia sẻ game trên Yeuapk.net để nhiều người cùng biết nhé!
  • Nếu link tải game Coin Master APK + MOD (Unlocked All Card) v3.5.1420 bị giới hạn link 24 giờ thì bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản  Google Drive là tải game lại bình thường.
  • Nếu link tải bị lỗi (404) - thì nhấn vào Báo lỗi hoặc bình luận để được sửa link nhanh nhất. Cảm ơn!

TAGS

4.3 7 votes
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x