Có nên cài đặt ứng dụng không có biểu tượng, cần gỡ cài đặt chúng?

Ứng dụng không có biểu tượng Và chúng cũng không hiển thị trong thiết bị của bạn?

Luôn nhớ Loại ứng dụng này chỉ nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo và thu thập dữ liệu hoặc chuyển giao của bạn. Ngoài ra, chúng cũng giống như tarjons hoặc Spyware.

-Nếu bạn tải xuống bất kỳ Ứng dụng/Trò chơi nào không có biểu tượng thì đừng cài đặt chúng một cách mù quáng. Kiểm tra chúng trước khi cài đặt trong vài giây.
-Nếu Bạn vô tình cài đặt thì hãy mở cài đặt và mở danh sách ứng dụng đã cài đặt rồi kiểm tra tất cả các ứng dụng. và nếu bạn tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào đáng ngờ hoặc không có biểu tượng thì hãy gỡ cài đặt chúng.

Tại sao một số trang web lây lan chúng?
Bởi vì một số trang web đưa các ứng dụng Vi-rút đó vào trang web của họ để kiếm thêm một số tiền từ chủ sở hữu ứng dụng vi-rút đó.
Hầu hết, họ chỉ kích hoạt nạn nhân Hiển thị quảng cáo trong điện thoại để nhận tiền quảng cáo và một số ứng dụng có payload hoặc tarjons, v.v..
VÍ DỤ: Nếu bạn thấy quảng cáo trong điện thoại của mình mà không mở bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi nào thì thiết bị của bạn đã bị nhiễm vi rút ứng dụng đó . vì vậy hãy gỡ cài đặt nó khỏi cài đặt/ứng dụng đã cài đặt.

Ngoài ra, một số trang web Đẩy quảng cáo nguy hiểm trong trang web của họ và lừa đảo người dùng.

VÍ DỤ: Bạn đã trúng xổ số và nếu bạn nhấp vào nó, nó sẽ chuyển hướng đến phonepe/google pe/PayPal và bạn thấy một số tiền và bạn nhấp vào mật khẩu của mình và tiền của bạn sẽ bị họ cướp mất .. họ đặt liên kết yêu cầu và mù quáng hoặc tò mò với bạn nhấp vào chúng ..
vì vậy hãy cẩn thận với chúng.

Vì vậy, nếu bất kỳ trang web nào phát tán các ứng dụng vi-rút đó thì đừng sử dụng chúng..

Yeuapk.net chỉ là Trang web đáng tin cậy và chúng tôi tạo các ứng dụng và trò chơi và chia sẻ với Thế giới để Giúp đỡ Nhiều người không thể mua hoặc sử dụng chúng.
Vì vậy, hãy luôn sử dụng Yeuapk.net để nhận các bản mod ứng dụng và trò chơi an toàn nhất.

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để nhìn thấy nụ cười trên nhiều khuôn mặt.
Luôn luôn Bạn có thể Liên hệ với chúng tôi trong Telegram/Email.
Hầu hết chúng tôi trả lời bằng điện tín.

Yeuapk.net là nơi tải game – App apk cho điện thoại di động an toàn và đáng tin cậy và được điều hành bởi một nhóm tuyệt vời với sự hỗ trợ trợ giúp.
Ngoài ra, chúng tôi nhận các báo cáo từ người dùng. Nếu có vấn đề nhớ liên hệ chúng tôi qua email: [email protected]

3.5 2 votes
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x