MOD

Alight Motion MOD APK (Pro Unlocked) .1001615

v5.0.229
Download APKTELEGRAM
0/5 Votes: 0
Released on
Aug 5, 2018
Updated
Dec 15, 2023
Version
v5.0.229
Get it on
Google Play
Report this app

Mô tả Game/APP

Alight Motion Mod APK là một ứng dụng chỉnh sửa video di động phổ biến cung cấp nhiều tính năng để người dùng tạo ra những video có giao diện chuyên nghiệp.

I. Giới thiệu Alight Motion Mod APK

Alight Motion là một ứng dụng di động được thiết kế để chỉnh sửa video và đồ họa chuyển động. Nó thuộc danh mục app chỉnh sửa video. Ứng dụng này có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS.

1. Chỉnh sửa video

Alight Motion cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa video toàn diện bao gồm các tính năng như cắt, tách, hợp nhất và thêm hiệu ứng chuyển tiếp. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ video, tạo hiệu ứng chuyển động chậm hoặc chuyển động nhanh và thay đổi tỷ lệ khung hình video để phù hợp với nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều bộ lọc video, công cụ phân loại màu và ổn định video.

Đây là ứng dụng dành riêng cho người dùng có nhu cầu thiết kế hình ảnh, video bằng đồ họa chuyển động và thêm hiệu ứng vào hình ảnh/video để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Ứng dụng này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo dưới mọi hình thức vì các tính năng của nó được tạo và cập nhật hàng ngày. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình thiết kế.

2. Công cụ hỗ trợ hoạt ảnh khung hình chính

Đây là công cụ hỗ trợ bạn trong việc thiết kế khung hình cho video, hình ảnh của mình. Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa từng khung hình video và thoải mái thêm, tùy chỉnh các yếu tố để tạo ra video theo ý thích. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ tạo các hiệu ứng đẹp mắt, hấp dẫn.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa đối tượng chính và vị trí của nó. Đến với Alight Motion, bạn toàn quyền chỉnh sửa video ấn tượng nhất.

3. Đồ họa chuyển động

Alight Motion cung cấp một loạt các công cụ đồ họa chuyển động, bao gồm văn bản, hình dạng và đồ họa hoạt hình. Người dùng có thể thêm khung hình chính để tạo hoạt ảnh tùy chỉnh, điều chỉnh thời gian và điều chỉnh các tùy chọn giảm bớt hoạt ảnh. Alight Motion cũng cung cấp khả năng tạo đồ họa vector và nhập chúng vào ứng dụng.

4. Hiệu ứng hình ảnh

Ứng dụng này cung cấp một loạt hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, bao gồm ánh sáng lóa của ống kính, rò rỉ ánh sáng và các hạt. Người dùng cũng có thể tạo hiệu ứng màn hình xanh và thêm hiệu ứng 3D vào video của mình.

5. Chỉnh sửa âm thanh

Alight Motion có trình chỉnh sửa âm thanh tích hợp cho phép người dùng thêm, chỉnh sửa và điều chỉnh các bản âm thanh. Người dùng có thể cắt các đoạn âm thanh, điều chỉnh mức âm lượng và thêm hiệu ứng âm thanh hoặc bản nhạc vào video của mình.

6. Xuất và chia sẻ

Sau khi hoàn tất công việc chỉnh sửa video và đồ họa chuyển động, người dùng có thể xuất dự án của mình ở nhiều độ phân giải và định dạng khác nhau, bao gồm chuỗi MP4, GIF và PNG. Alight Motion cũng cung cấp tùy chọn chia sẻ video trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm Instagram, YouTube và TikTok.

Nhìn chung, Alight Motion là một ứng dụng đồ họa chuyển động và chỉnh sửa video linh hoạt và mạnh mẽ, cung cấp nhiều công cụ để tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp. Nó rất dễ sử dụng và giao diện người dùng trực quan giúp cả người dùng nghiệp dư và chuyên nghiệp có thể truy cập được. Khả năng xuất sang nhiều định dạng khác nhau và chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội của ứng dụng khiến nó trở thành công cụ phù hợp cho những người sáng tạo nội dung muốn tạo video chất lượng cao.

II. Phiên bản MOD APK của Alight Motion

1. Tính năng MOD

  • Đã mở khóa phiên bản Alight Motion PRO 

2. Giới thiệu về phiên bản Alight Motion Pro MOD APK

Ở phiên bản này người dùng sẽ được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn so với phiên bản thông thường. Tất cả các tính năng Pro sẽ được mở khóa, người dùng sẽ có thêm công cụ để chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, Logo và Watermark của nhà cung cấp sẽ biến mất. Đây là phiên bản nâng cấp mà bạn cần phải trả phí để sử dụng.

Giống như những ứng dụng nâng cấp khác, ở phiên bản Pro MOD APK, bạn sẽ không gặp phải những quảng cáo xuất hiện trong quá trình thiết kế. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lợi ích của phiên bản nâng cấp này để đăng ký nhé!

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng Alight Motion có tốn phí không?

Như đã đề cập ở trên, với phiên bản thông thường của Alight Motion, bạn có thể sử dụng miễn phí nhưng khi nâng cấp, bạn sẽ phải trả phí để có thể sử dụng. Tuy nhiên hiện tại nhà phát triển đã mở tải miễn phí cả 2 phiên bản cho người dùng nên hãy tải ngay để thuận tiện cũng như nhận các gói hỗ trợ miễn phí.

  • Có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính không?

Câu trả lời là có, bạn có thể sử dụng nó trên PC một cách dễ dàng mà không gặp vấn đề gì. Để cài đặt Alight Motion trên PC, hãy chọn phiên bản PC hoặc sử dụng trình giả lập Android.

  • Phiên bản Pro của Alight Motion có an toàn hay không?

100% an toàn và bảo mật. Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đã kiểm tra và cấu hình kỹ lưỡng ứng dụng này trước khi xuất bản ứng dụng này. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tải xuống Alight Motion APK & MOD cho Android

Alight Motion là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video, hình ảnh và thiết kế đồ họa chuyển động trên điện thoại một cách nhanh nhất. Nhiều tính năng nổi bật trong ứng dụng kể trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng. Vì vậy hãy click ngay link download phía dưởi để tải ngay ứng dụng này về để trải nghiệm và chia sẻ với mọi người xung quanh nhé!

Tính năng mới

  • Mở khóa phiên bản Alight Motion PRO

Download links

5

Tham gia Group Telegram

Làm cách nào để cài đặt Alight Motion MOD APK (Pro Unlocked) v5.0.229.1001615 APK?

1. Truy cập tệp Alight Motion MOD APK (Pro Unlocked) v5.0.229.1001615 Apk mà bạn vừa tải xuống.

2. Chuyển vào cài đặt.

3. Làm theo các bước trên màn hình.

4. Note:

  • Hãy chia sẻ game trên Yeuapk.net để nhiều người cùng biết nhé!
  • Nếu link tải game Alight Motion MOD APK (Pro Unlocked) v5.0.229.1001615 bị giới hạn link 24 giờ thì bạn chỉ việc đăng nhập tài khoản  Google Drive là tải game lại bình thường.
  • Nếu link tải bị lỗi (404) - thì nhấn vào Báo lỗi hoặc bình luận để được sửa link nhanh nhất. Cảm ơn!
0 0 votes
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x